Giám sát báo chí

Báo Xây dựng vinh danh thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam

Ngày 22/1, Báo Xây dựng đã tổ chức Lễ tổng kết và vinh danh “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng Việt Nam lần thứ IV” do bạn đọc Báo Xây dựng và người tiêu dùng bình chọn.

Dưới sự chỉ đạo của Bộ Xây dựng, Báo Xây dựng đã phối hợp với các Sở, Hiệp hội, Hội trong ngành Xây dựng phát động cuộc bình chọn “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng lần thứ IV” thông qua hình thức bình chọn công khai, trực tiếp của người tiêu dùng trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn. Đây là chương trình được tổ chức thường niên 2 năm 1 lần.

bao xay dung vinh danh thuong hieu tieu bieu nganh xay dung viet nam hinh 1

Chương trình đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội.

Mặc dù bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 nhưng các doanh nghiệp vẫn phát huy được sự nhạy bén, chủ động, sáng tạo trong xây dựng thương hiệu, gia tăng hiệu quả của sản phẩm, dịch vụ, tiếp cận và hòa nhập nhanh với nền cơ chế thị trường, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ. Nhiều thương hiệu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng đã đạt được những bước tiến vượt bậc về chất lượng công nghệ, được thị trường trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Thời gian qua, chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã nhận được sự ủng hộ lớn của cộng đồng xã hội và các thương hiệu hoạt động trong ngành Xây dựng. Theo đó, gần 100 thương hiệu hoạt động trong các lĩnh vực liên quan đến ngành đã tham gia như vật liệu xây dựng, bất động sản, quy hoạch - kiến trúc…

Dựa trên số điểm bình chọn công khai trên cổng thông tin điện tử www.thuonghieuxaydung.com.vn, Ban tổ chức ghi nhận đã có hơn 5.000.000 lượt bình chọn. Theo kết quả bình chọn này, chương trình đã lựa chọn được 30 thương hiệu có số lượt bình chọn, đánh giá cao nhất.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Biên tập Báo Xây dựng Tào Khánh Hưng nhấn mạnh, Chương trình “Thương hiệu tiêu biểu ngành Xây dựng” đã giúp các doanh nghiệp xây dựng nâng cao uy tín doanh nghiệp với thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; tập trung vào các vấn đề xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp, phát triển ngành Xây dựng, tăng cường năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Đồng thời, chương trình đã kịp thời phản ánh sự đánh giá, ghi nhận của cộng đồng, của người tiêu dùng đối với những doanh nghiệp, thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ trong ngành Xây dựng đáp ứng được nhu cầu đòi hỏi của thị trường trong nước cũng như hướng đến thị trường xuất nhập khẩu, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Xây dựng Việt Nam trên chặng đường đổi mới, phát triển và hội nhập.

Theo Vũ Phong/ NB&CL

https://congluan.vn/bao-xay-dung-vinh-danh-thuong-hieu-tieu-bieu-nganh-xay-dung-viet-nam-post178588.html