Câu chuyện Matxi Corp - Vì bạn xứng đáng có một cuộc sống tốt hơn

Thứ năm, ngày 16 tháng 1 năm 2020 | 16:41:18

Ra đời chỉ trong một thời gian ngắn (năm 2017), cho đến tháng 9/2019 đã chính thức xác lập thương hiệu Matxi Corp, doanh nghiệp trẻ này đã có những bước phát triển vượt bậc tại thị trường Việt Nam và tiếp tục vươn mình ra các nước trong khu vực.

Định vị là một doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm làm đẹp cũng như chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, Matxi Corp đã có sự khởi đầu thông qua nỗ lực nghiên cứu và tối ưu những dòng sản phẩm chất lượng nhất, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự có giá trị, đồng thời chia sẻ những cơ hội kinh doanh mang lại thu nhập hấp dẫn cho hàng chục ngàn người tại Việt Nam và nhiều nước khác. Thành công của Matxi Corp đến từ triết lý kinh doanh luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác ở vị trí hàng đầu, có sự đầu tư nghiêm túc và đúng mực vào đội ngũ nhân sự của công ty. Chính điều này đã góp phần đưa một doanh nghiệp trẻ trở thành tập đoàn đa quốc gia, thuận lợi trong chiến lược phát triển hệ thống công ty tại nhiều nước trên thế giới. Hiện nay Maxi Corp đã có văn phòng đại diện tại các nước: Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Malaysia.

Matxi Corp sở hữu nhà máy Medino, một trong 02 nhà máy đạt chuẩn GMP (Tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt) đầu tiên tại Đồng Nai và trong số 20 nhà máy trên toàn quốc. Nhà máy Medino cũng đạt những tiêu chuẩn khác như: ISO 9001, 22000, HACCP. Hiện nay, Matxi Corp còn là đối tác chiến lược với các trung tâm nghiên cứu, nhà máy sản xuất tại Hoa Kỳ, Đức, Hàn Quốc, Malaysia để chuyển giao công nghệ, nghiên cứu đổi mới lưu trình quản lý hoạt động theo tiêu chuẩn khắt khe nhất.

Năm 2019 có thể nói là giai đoạn đánh dấu những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển của tập đoàn Matxi Corp.

- Sự đầu tư chiến lược về tài chính, nhân lực và chuyển giao công nghệ từ Tập đoàn MIIC (Malaysia).

- Bước tăng trưởng thần kỳ từ 7000 Nhà phân phối lên đến 20,000 Nhà phân phối trên toàn cầu và hàng triệu khách hàng sử dụng sản phẩm, con số này vẫn tiếp tục không ngừng phát triển trong thời gian sắp tới.

- Sự ra đời của Nhà máy Medino, một trong 02 nhà máy của Đồng Nai và 20 nhà máy của Việt Nam đạt tiêu chuẩn GMP, tiêu chuẩn vàng về đảm bảo chất lượng cho sản phẩm.

Công ty tận dụng ưu thế và đặc điểm của từng thị trường để phát triển những dòng sản phẩm riêng biệt:

Matxi Corp USA: phát triển dòng sản phẩm Max.1: chuyên về mỹ phẩm.

Matxi Corp Hàn Quốc: phát triển dòng sản phẩm Max Health: chăm sóc da và chăm sóc sức khỏe chiết xuất từ nhân sâm lâu đời Hàn Quốc.

Matxi Corp Malaysia: phát triển dòng sản phẩm Max SkinCare: chăm sóc da cho phái đẹp được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm có nguồn gốc từ thiên nhiên như: nhân sâm Tongkat Ali…

Những dấu ấn đầy tự hào của Matxi Corp trong năm 2019:

- Ra mắt Matxi Corp Malaysia được tổ chức tại trung tập hội nghị quốc gia KLCC Kuala Lumpur với sự góp mặt của hơn 2.000 nhà phân phối đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

- Matxi Corp đã hợp tác cùng hãng hàng không Jetstar Pacific Airlines thuê quảng cáo trên thân máy bay Airbus A320 hiện đại bậc nhất.

- Thực hiện xếp logo Matxi Corp 3000 thành viên tại phủ Thủ tướng Malaysia với sự hỗ trợ của chính phủ Malaysia.

- Tổ chức sự kiện 5,000 người “Star Of The Night” tại Nhà thi đấu Quân khu 7, trao tặng 9 chiếc Mazda cho những thành viên xuất sắc.

- Chương trình hội thảo xuyên Việt – “Now Or Never” đã lan truyền cảm hứng và tiếp sức thành công cho hàng ngàn người.

Đặc biệt, những hoạt động đào tạo đỉnh cao chính là điểm nhấn quan trọng của Matxi Corp, được tổ chức với quy mô chất lượng cả trong và ngoài nước, là bệ đỡ giúp hàng ngàn người hợp tác kinh doanh thành công, giúp họ khẳng định bản thân và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Sự kiện lớn nhất của Matxi từ trước đến nay - Đại nhạc hội “The Phoenix Empire - Dấu Ấn phượng hoàng”, đây là đêm Gala đầu tiên ghi dấu bước đột phá mạnh mẽ của Matxi được tổ chức tại sân vận động Quân khu 7 vào ngày 04.01.2020. Sự kiện mang đến sự bùng nổ của toàn thể hệ thống Matxi Corp với hàng loạt những nội dung phong phú được tổ chức quy mô, hoành tráng và dàn dựng công phu, đêm vinh danh những thành viên xuất sắc nhất & đại nhạc hội với gần 12.000 người tham dự, hàng chục ca sĩ, nhóm nhạc, MC, DJ hot nhất làng showbiz Việt, hàng chục tỷ đồng tiền thưởng…tất cả đã làm nên một “Dấu ấn Phượng Hoàng” rực rỡ mở màn ấn tượng cho năm 2020.

Thành công hôm nay đến từ quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo công ty, những thành viên trong khối nhân sự, văn phòng, khối nhà máy Medino, cũng như toàn thể hệ thống Matxi Corp.

Để tiếp tục khẳng định chỗ đứng và vị thế trên thị trường, định hướng chiến lược của công ty đến năm 2020 sẽ phát triển từ 4 sản phẩm lên đến 20 sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tại 30 quốc gia khác nhau trên thế giới.

Song song đó, với định hướng là một tập đoàn đa lĩnh vực, năm 2020 Matxi Corp cũng chính thức ra mắt Matxi Kids - thành viên mới của tập đoàn. Matxi Kids sẽ là nhãn hàng hướng tới mẹ và bé với những sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín trong lĩnh vực. Ngoài ra, Matxi Corp sẽ đầu tư và phát triển Matxi Spa & Yoga, chuỗi Spa giảm cân và trị liệu với các phương pháp giảm cân và các bài tập Yoga chuyên biệt giúp khách hàng lấy lại được vóc dáng thon gọn. Dự kiến, trong năm 2020, Matxi Corp sẽ cho ra mắt 1,000 trung tâm trên toàn quốc.

“You deserver a better life - Vì bạn xứng đáng có một cuộc sống tốt đẹp hơn”

Xuyên suốt đồng hành cùng khẩu hiệu trên, Matxi Corp đã trích 10% tiền lợi nhuận hàng tháng để hỗ trợ vốn làm ăn cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng hàng ngàn phần quà với tổng giá trị hàng tỷ đồng và ủng hộ nhiều trường hợp khó khăn khác nhau trên cả nước.

Trong tinh thần chia sẻ và lan tỏa thông điệp yêu thương, Matxi Corp hân hạnh là nhà tài trợ đồng hành cùng Hội nhà báo Việt Nam trong chương trình “Mùa xuân của em” lần thứ 3, tham gia lễ khởi công xây dựng 2 phòng học tại trường Mầm non Trung Hạ - huyện Quang Sơn - tỉnh Thanh Hóa, đồng hành cùng BTC trao học bổng cho 150 em học sinh nghèo và các phần quà tết cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn vào cuối tháng 12/2019.

Sơn Hải/ Cổng TTĐT Hội Nhà báo Việt Nam