Khám phá nhà máy lớn nhất miền Tây Nam Bộ của Tân Hiệp Phát

Thứ ba, ngày 26 tháng 3 năm 2019 | 15:52:21

Tân Hiệp Phát vừa khánh thành nhà máy nước giải khát thứ 4 tại Hậu Giang có tổng vốn đầu tư 4.000 tỷ đồng và hệ thống công nghệ khép kín vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới. Ông Kim Hendriksen – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ Nước giải khát Châu Á – Thái Bình Dương của Tập đoàn GEA nhận định nhà máy Number One Hậu Giang “là một kết quả phi thường” của Tân Hiệp Phát.

Nhà máy Number One Hậu Giang tọa lạc tại KCN Sông Hậu - Châu Thành - Hậu Giang trên tổng diện tích 40ha.


CEO Trần Quí Thanh khẳng định nhà máy Number One Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế bằng việc nhà máy được đầu tư mới toàn bộ.

Dự án nhà máy Number One Hậu Giang được UBND tỉnh Hậu Giang lựa chọn là một trong những công trình chào mừng 15 năm thành lập tỉnh.


CEO Trần Quí Thanh và ông Lê Tiến Châu - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang bấm nút khởi động hệ thống dây chuyền sản xuất tại nhà máy.


CEO Trần Quí Thanh trực tiếp hướng dẫn đoàn khách mời tham quan nhà máy.


Hàng trăm khách mời là đại diện chính quyền địa phương, các chuyên gia, đối tác trong và ngoài nước tham quan nhà máy.


Trái tim của nhà máy Number One Hậu Giang là hệ thống công nghệ khép kín vô trùng Aseptic tối tân nhất thế giới trong lĩnh vực giải khát.


Các sản phẩm được sản xuất, chiết rót, đóng nắp trong môi trường khép kín hoàn toàn vô trùng mà không cần sử dụng chất bảo quản.


Với hệ thống công nghệ khép kín vô trùng Aseptic, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát luôn thu hút hàng triệu người tiêu dùng yêu chuộng.


Với nguồn nguyên liệu tự nhiên và công nghệ vô trùng Aseptic, chất lượng sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã đạt được chứng nhận FDA của Cục Quản lý thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận Halal dành cho các quốc gia Hồi giáo nhờ kiểm soát tốt nhất chất lượng sản phẩm, giữ lại tối đa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, và hương vị tự nhiên nhất mà không cần sử dụng chất bảo quản.

CEO Trần Quí Thanh chia sẻ: Muốn cạnh tranh và vượt lên những “người khổng lồ” quốc tế, công nghệ và chất lượng sản phẩm của bạn phải cao hơn so với họ”.

Việc đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế giúp các sản phẩm của Tân Hiệp Phát vượt qua nhiều rào cản về kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng, xuất xứ hàng hóa khắt khe nhất để tiến vào thị trường toàn cầu bằng việc xuất khẩu gần 20 quốc gia và vùng lãnh thổ như Canada, Hà Lan, Úc, Hàn Quốc, Singapore...


PV/ Cổng TTĐT Hội Nhà báo Việt Nam