Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng cuộc thi “Business Ideas – Ý tưởng kinh doanh 2019”

Thứ sáu, ngày 8 tháng 3 năm 2019 | 14:26:40

Cuộc thi Business Ideas – Ý tưởng kinh doanh 2019 do trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã chính thức được phát động ngày 2/3 nhằm tìm kiếm những ý tưởng kinh doanh, sáng tạo trẻ làm nền tảng khởi nghiệp cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng đam mê start – up.

Đây là lần thứ 3 cuộc thi được tổ chức. Được biết, qua các mùa thi 2017, 2018, cuộc thi Business Ideas đã góp phần vào phong trào “Quốc gia khởi nghiệp” và tiếp lửa khởi nghiệp thành công cho các dự án đạt giải cao như dự án Nón làm từ len xơ dừa, Gối thông minh,…

Lễ phát động cuộc thi “Ý tưởng kinh doanh 2019”

Năm nay, cuộc thi mở rộng quy mô cho sinh viên đại học, cao đẳng toàn quốc và du học sinh Việt Nam ở nước ngoài. Chủ đề dự thi năm nay bao gồm: Sản xuất, thương mại, dịch vụ, công nghệ thông tin - viễn thông,…và các ý tưởng mang tính phục vụ cộng đồng, bảo vệ môi trường.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi năm nay nhận bài đăng ký đến ngày 6/4/2019 theo hình thức cá nhân hoặc nhóm 3 thành viên. Vòng bán kết được tổ chức ngày 4/5, vòng chung kết diễn ra ngày 25/5/2019.

Cuộc thi thu hút sự tham gia đông đảo các bạn sinh viên

Trước đó, 10 đề tài lọt vào vòng chung kết sẽ được đăng tải trên website chính thức cuộc thi để tiến hành bình chọn, phục vụ quá trình đánh giá, chấm giải. Các thí sinh cũng sẽ được tập huấn kỹ năng viết dự án, trình bày dự án và bổ sung thêm nhiều kiến thức về khởi nghiệp để có phần thể hiện tốt nhất trong vòng tranh tài quyết định.

Ban giám khảo cuộc thi năm nay trực tiếp là các doanh nhân, nhà quản lý có uy tín cũng vừa là người đồng hành, truyền lửa, hướng dẫn hiện thực hóa các dự án.

Các bạn sinh viên hào hứng đăng ký tham gia cuộc thi tại buổi lễ phát động

Tổng giải thưởng của cuộc thi gần 250 triệu đồng. Trong đó, giải nhất 50 triệu đồng, giải nhì 30 triệu đồng, giải ba 20 triệu đồng, 2 giải tư 10 triệu đồng, 5 giải phụ mỗi giải 3 triệu đồng cùng các phần thưởng khác

Đồng hành cùng cuộc thi, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ và Tập đoàn Tân Hiệp Phát mong muốn góp phần tạo nên một sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, tạo điều kiện để các bạn trẻ thể hiện tài năng, đam mê, khát khao khởi nghiệp với những ý tưởng sáng tạo.

Trà Xanh Không Độ đồng hành cùng nhiều hoạt động của các bạn sinh viên

Bên cạnh cuộc thi này, trong thời gian qua nhãn hàng Trà Xanh Không Độ còn gắn liền với nhiều hoạt động ý nghĩa của các bạn sinh viên chương trình như Mùa hè không độ, chiến dịch mùa hè xanh của trường Đại học Bình Dương, chương trình tiếp sức mùa thi của trường Đại học Kiến Trúc./.

BOX: Trà Xanh Không Độ được sản xuất từ những đọt trà xanh Thái Nguyên trên dây chuyền công nghệ Aseptic hiện đại và khép kín, giúp giữ lại cao nhất hàm lượng EGCG từ lá trà giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống. Đồng thời, trà xanh tự nhiên còn giúp bạn chống lão hóa, mang lại cảm giác sảng khoái, tươi mát cho ngày hè nóng bức.

CTV/ Cổng TTĐT Hội Nhà báo Việt Nam